Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Công ty Hoa Phú

Bạn thuộc tầng lớp thượng lưu, bạn đang có nhu cầu sắm nội thất dành riêng cho giới cao cấp. Nhưng bạn chưa tìm được một nhà phân phối nội thất cao cấp đẳng cấp xứng tầm..! Hãy đến với Nội thất cao cấp Hoa Phú tĩnh dưỡng không gian sống đẳng cấp. Bạn hoàn toàn xứng đáng được hưởng những sản phẩm, dịch vụ có sang trọng hoàn hảo, thiết kế đẳng cấp dành cho không gian nội thất thượng lưu giành cho giới thượng lưu.

Nội thất thượng lưu nâng tầm đẳng cấp không gian sống

công ty Hoa Phú (gọi tắt là Công ty Hoa Phú) được hình thành từ những khách hàng đam mê kinh doanh và tinh thông ngành sản xuất nội thất dành cho giới cao cấp. Trải qua đa dạng năm sản xuất, kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, nâng cao trình độ công nhân bậc cao, Nội thất Hoa Phú đã được các chủ đầu tư, nhà thầu lớn uy tín trong nước kêu gọi hợp tác dự án cao cấp như Tập đoàn Kinh bắc, Khách sạn Golden Silk, khách sạn Annam, chủ đầu tư Vingroup, Việt Hưng Ecopark…. Tất cả quý khách của Nội thất Hoa Phú đều là những Các bạn có vị trí trong xã hội, thuộc tầng lớp cao cấp, đẳng cấp. Và điều tự hào là Nội thất Hoa Phú luôn biết cách nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất thượng lưu cho người tiêu dùng.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững. Nội thất Hoa Phú đang tập trung phát triển sản xuất các dòng sản phẩm thượng lưu cho giới thượng lưu như Sofa, Ghế ăn, Giường ngủ theo phong cách mới và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm nội thất cao cấp của Nội thất Hoa Phú đang được sử dụng cho các dự án khách sạn, biệt thự hạng sang hàng đầu Việt Nam. Bằng sự nỗ lực không ngừng, phong cách chuyên nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng các quý khách của chúng tôi sẽ tăng trưởng vượt bậc khi sử dụng các sản phẩm cho dự án của mình.




Với những thành tựu đã đạt được. Hoa Phú đang được các nhà thầu lớn trong và ngoài nước đánh giá là một hãng sản xuất nội thất thượng lưu uy tín, có chiến lược phát triển và năng động. Có khả năng vươn tầm khu vực và thế giới.

Giường thượng lưu cho giới cao cấp

Nội thất Hoa Phú sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp đẳng cấp, nhiều các dòng giường thượng lưu để đáp ứng nhu cầu ngày càng phân hóa của người tiêu dùng như giường Hoàng Gia, giường Khách sạn, giường bọc da, giường bọc vải, giường đôi và giường đơn...



  • Giường Hoàng Gia: Đây là loại giường được thiết kế theo phong cách vua chúa ngày xưa, hết sức đẹp, đắt giá. Bởi những đường nét hoa văn uốn lượn cách đều một cách đơn giản. Đầu giường và đuôi giường thường được giật khuy bấm với những viên đá lấp lánh được đặt vào bên trong. Từng chi tiết của chiếc giường đều được Hoa Phú chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo ra vẻ đẹp sang trọng, cao cấp, quyền quý cho không gian sống.
  • Giường khách sạn: Đây là loại giường được thiết kế đặc biệt cho các khách sạn và khu tĩnh dưỡng cho giới cao cấp. Chính vì thế không gian nội thất cần phải thể hiện được đẳng cấp của người tiêu dùng sử dụng. Thiết kế hiện đại, sáng tạo và tỉ mỉ nhằm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.
  • Giường da và giường vải: 2 dòng giường được phân theo chất liệu chủ đạo. Giường da mang đến sự bề thế, bền bỉ còn giường vải thì đem lại sự tinh tế, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.
  • Giường đôi và giường đơn: Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và đối tượng sử dụng.

Sofa thượng lưu cho giới cao cấp

Bộ bàn ghế sofa chất lượng cao cấp cũng là đồ vật quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình cao cấp. Bộ sản phẩm này không chỉ làm toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, đơn giản cho ngôi nhà, mà còn là nơi để thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc và học tập. Không những thế, nó còn thể hiện tầm cũng Anh chị sử dụng, không gian nội thất cao cấp bền bỉ và đẳng cấp. Nội thất Hoa Phú xin giới thiệu các mẫu sofa đa dạng, đa dạng về kiểu dáng, gam màu, kích thước, sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hài lòng nhất. Bao gồm các dòng sản phẩm: Sofa da, sofa vải, sofa góc, sofa cổ điển, sofa 2 chỗ và sofa 3 chỗ.




Ghế cao cấp cho giới thượng lưu

Các dòng sản phẩm nội thất thượng lưu hiện đang được bày bán bao gồm: Ghế đơn, ghế ăn, ghế nằm thư giãn, ghế đôn, ghế sofa khách sạn và ghế bar. Mỗi dòng sản phẩm lại được phong phú hóa theo chất liệu (vải hoặc da), tone màu, mẫu mẫu mã hết sức đa dạng để phù hợp với các khách hàng thuộc tầng lớp cao cấp. Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, dù yêu cầu của bạn là gì, Hoa Phú đều có thể đáp ứng.


Ngoài ra, tại nội thất cao cấp Hoa Phú bạn có thể thêm thông tin thêm các hình dạng bàn ăn, kệ tivi, tủ bếp...Hiện đại để làm tăng thêm đẳng cấp cho không gian nội thất cao cấp của mình.

Quy trình sản xuất nội thất cao cấp

Quy trình sản xuất nội thất thượng lưu thượng lưu tại Hoa Phú luôn đảm bảo khép kín từ giai đoạn đầu tiên. Chúng tôi luôn đặt nguyện vọng của Cả nhà lên hàng đầu. Ngay từ khâu tiếp nhận ý kiến quý khách đã được đầu tư kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn lắng nghe để thấu hiểu và cho ra đời các sản phẩm nội thất 
thượng lưu nhất.




Quy trình sản xuất sản phẩm nội thất cao cấp gồm các bước như sau:
1. Tiếp nhận thông tin về sản phẩm từ Cả nhà. Thêm thông tin thiết kế và nhận đơn hàng.
2. Nhập khẩu trực tiếp các vật liệu sản phẩm theo nhu cầu của quý khách. Đảm bảo hàng thật, sang trọng, có đầy đủ CO/CQ.
3. Tiến hành sản xuất theo đơn đặt hàng. Đội ngũ thợ sản xuất lành nghề, lâu năm và có phong phú kinh nghiệm trong sản xuất nội thất thượng lưu cho giới thượng lưu. Chúng tôi luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để đồ nội thất cao cấp công ty Hoa Phú có thể nâng tầm đẳng cấp không gian sống cho Anh chị em.
4. Quý khách kiểm tra, phản hồi về sản phẩm.
5. Bàn giao đồ nội thất cao cấp cho thượng đế.
6. Chăm sóc Anh chị em thường xuyên bằng các chương trình tốt nhất đối với người tiêu dùng thân thiết.




Tất cả các sản phẩm nội thất cao cấp của chúng tôi đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ nguyên vật liệu đầu vào đến các bước kiểm tra đầu ra. Hầu hết các nguyên vật liệu từ vải, lò xo, đệm mút, gỗ sồi đều được nhập khẩu châu Âu để có thể đảm bảo bền bỉ thượng lưu nhất cho không gian nội thất cao cấp của bạn.
Nội thất Hoa Phú - Hãng sản xuất nội thất thượng lưu hàng đầu. Chuyên cung cấp SOFA, GHẾ, GIƯỜNG BỌC DA… cho các dự án như Chung cư thượng lưu, Biệt thự, Khách sạn trong nước và xuất khẩu.

Nội thất Hoa Phú - Nội thất Thượng Lưu!
Địa chỉ: CEO Tower Phạm Hùng, Huyện Từ Liêm, Hà Nội| 34 Phố Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website: http://noithathoaphu.com
Email: Sales.Hpicorp@gmail.Com
Số điện thoại: (096) 685 1088 – (0466) 868 721

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét